Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kalusugan at Kagandahan

Hondrocream - ang mga kasukasuan ay maaaring mapagaling sa anumang edad - Pilipinas

Hondrocream na laban sa sakit sa kasukasuan, arthritis at arthrosis - opinyon, paano gamitin, presyo, saan mabibili sa Pilipinas

FILIPINO/ENGLISH KALUSUGAN AKTIBIDAD MGA DOKUMENTO PRESS CENTER MGA PALIGSAHAN Home→Press Center→Panayam→PAHAYAG NG DEPARTMENT OF HEALTH: Dahil sa mga masasakit na kasukasuan, malulumpo kayo Hondrocream - ang mga kasukasuan ay maaaring mapagaling sa anumang edad - Pilipinas IBABAHAGI KO SA IYO ANG PINAKA-EPEKTIBONG PARAAN PARA GAMUTIN ANG MGA KASUKASUAN. ANG PARAANG ITO AY BATAY SA MGA SIKRETO NG CHINESE MEDICINE. SI PROFESSOR LIAO CHAN AY NAGSASABI TUNGKOL SA MGA SAKIT AT KAHIRAPAN NG MGA TAONG NAGKAKAEDAD Professor Liao Chan Dean ng Faculty of Pharmacy sa Beijing Medical University. Karanasan sa paggamot sa pamamagitan ng tradisyunal na gamot: 45 taon. Karanasan sa medisina: higit sa 45 taon. Tandaan po ninyo, at huwag maniwala sa sinumang nagsasabi na hindi ito totoo: ang mga kasukasuan ay maaaring mapagaling sa anumang edad Ang doktor na ito ay nagsasabi na kaya niyang makapagpagaling siya ng kahit na18 taong osteochondrosis sa loob lamang ng ilang buwan. Sabi niya na kaya niyang makapagpapagaling sa sinumang matandang tao sa loob lamang ng 78 araw, kahit matindi na ang karamdaman niya. Ang sakit sa mga kasukasuan naman, ay mawawala sa loob ng 4 araw basta tama ang piniling paraan ng paggamot! 45 taon na nagtatrabaho siya bilang medico at nagpapatunay siya ng bawat pahayag niya sa araw-araw na ginagawa niya. Agad matapos ang programa sa ABS-CBN (na may paksang "Paano mapapanatiling malusog ang mga kasukasuan sa anumang edad"), ang sikat na rheumatologist na si professor Liao Chan ay nagbigay ng interview sa amin. - Magandang gabi po, Professor Chan. Sabihin po ninyo sa amin, totoo ba na ang mga sakit sa kasukasuan at ang osteochondrosis ay hindi maiiwasan sa katandaan? - Magandang gabi din sa iyo, Jane! Siyempre – hindi iyon totoo. Ang madalas na hindi maiiwasan sa katandaan naman ay ang labis na pagtitiwala sa mga doktor na laging gumagamot sa inyo, pero hindi kailanman makapagpapagaling. Sa totoo lang, ang mga kasukasuan at ang chondrosis, ay mapapagaling sa anumang edad. Ito ay napatunayan ng siyensya. At kung alam mo ang lihim at mayroon kang disiplina, mas mabilis ang iyong paggaling, kahit sa bahay ka lang maggagamot, katulad ng daan-daan kong pasyente gumagaling kada araw sa buong mundo. - At ano ba ang lihim na ito? - Ito ang lihim: kailangan mong maunawaan kung bakit masakit. Ayon sa mga encyclopedia may 147 posibleng mga sanhi ng osteochondrosis at arthrosis, ngunit iisa palagi ang resulta - nawawalan ng plasticity ang mga kasukasuan at ang vertebrae. Sa wakas ay nasisira ito at nagdudulot ng sakit. Nangyayari ito dahil sa mahinang pagdaloy ng dugo. Pag inayos na namin ang daloy ng dugo sa kasukasuan, ay gumagaling na ito – ito lang ang nasabing lihim! - Oo, pero akala ko na halos imposibleng maibalik ang daloy ng dugo pagkatapos ng 45 taon?? - Hindi! Ako naman, napagaling ko minsan ang sarili ko, natuto akong muling makalakad nang naka-wheelchair na ako pagkatapos ng aksidente. Mas mahirap ito kaysa maging 45 years old. - Nakatulong na ba kayo sa ibang mga taong naka-wheelchair na muling makalakad? - Oo nga, maraming beses na! Pero, ang karamihan sa mga pasyente ko ay mga tao na 40 taon at higit pa ang edad. Karaniwan, may kaugnayan sa matandang edad ang mga problema nila. Pare-pareho lang ang mga problema nila: osteochondrosis, arthrosis, arthritis, sciatica, pinched nerve. Nahihirapan sila dahil sa nasabing mga sakit at hindi sila nabubuhay nang mapayapa. Halos hindi na sila nakakalakad, at saka pag naglalakad na sila ay sumisigaw sila at nahihirapan sa sakit. Mga karaniwang tao lang sila, hindi sila mga athletes at hindi sila lumpo. Nagrereklamo sila - "Bakit ako?". At sumasagot ako: huwag po kayong umiyak, ibalik na lang naman natin ang daloy ng dugo. - Paano maibabalik ang daloy ng dugo sa ganoong edad? - Hanggang kamakailan lamang ay ginamot ko sa pamamagitan ng pag-eehersisyo: 96 na espesyal na ehersisyo na ginagawa sa gym. Ang paraang ito ay mabisa, pero napakahirap, matagal at mahal ang presyo. Nahihirapan pa rin sa sakit ang mga tao, at saka wala silang sapat na oras at pera para mag-ehersisyo sa gym. - Posible bang pagalingin ang namamagang kasukasuan sa pamamagitan ng pagpindot sa isang tiyak na punto sa katawan? - Sa pamamagitan ng paraang ito pwede na lang mabawasan ang sakit, pero imposible lang mapagaling ang kasukasuan. Madalas na tinatanong ako tungkol dito. Tandaan ninyo, para makapagpapagaling sa iyo ang ganitong panggamot, dapat na gawin ito ng isang professional na doktor. Pero walang sapat na mahusay na doktor dito sa aming bansa, kasi halos lahat ng mga ito ay nakatira sa China. At hindi ka makapunta sa China tuwing lumalala ang sakit, di ba? Pero huwag kang mag-alala, mayroong isa pang solusyon. Nagsimula akong hanapin ang mas moderno at madaling paraan para matutulungan ang mga pasyente ko - at sa wakas ay natagpuan ko ito. - Kawili-wili talaga! Sabihin po sa atin ang tungkol doon? - Siyempre. Ang Center namin ang unang tumanggap ng certificate access sa pinakabagong lunas sa osteochondrosis at sakit sa kasukasuan na nilikha base sa traditional Chinese medicine. Sa totoo lang, nang unang marinig ko ang tungkol doon - natawa lang ako, dahil hindi ako nakapaniwala na mabisa ito. Pero sobrang nagulat ako nang nakumpleto namin ang clinical trials: 4,567 tao ang tuluyang gumaling, 94% ito sa lahat ng mga kalahok. Ang 5.6% ay nawawala ang lahat ng sintomas, at ang 0.4% lamang ang hindi nakapansin ng pagbabago. - Ano ba ang lunas na ito? - Ang pinag-uusapan ko ay ang isang espesyal na cream na tinatawag na «Hondrocream». Sa pamamagitan ng lunas na ito ay madalas (sa loob ng 10 araw) na mapapagaling mo ang sakit sa likod at kasukasuan, at sa loob ng isa o dalawang buwan ay mapapagaling mo ang anumang klase ng talamak na sakit. - Paano po gumagana ang himalang cream na ito? - Walang himala, purong science lang iyon. Ang pangunahing sangkap ng lunas na ito ay ang sungay ng maral o caspian red deer. Mabisa ito sa paggamot ng sakit sa kasukasuan, pilay at pasa. Ang mga sungay na ito ay naglalaman ng likas na chondroitin at glucoseamine na nag-aalis ng sakit at nagpapagaling ng mga kasukasuan sa non-surgical na paraan. Ang Hondrocream ay ginagawa batay sa recipe ng mga sinaunang taong nakatira sa north-western Siberia. Ang recipe na ito ay ipinapamana ng mga taong ito at lubos na inililihim. - Mukhang kahanga-hanga talaga ang cream na ito. Sabihin po sa atin kung ano ang magagawa nito para sa mga karaniwang tao na may ganoong karamdaman? - Ang ibig sabihin ay naging nakaraan na ang medieaval na medisina, at ngayon ang bawat tao ay maaaring gumaling sa loob ng isa o dalawang buwan lang matapos maggamot lang sa bahay. Ang Hondrocream cream ay hindi pang-freeze at pang-anesthetize, ito naman ay "nagpapa-restart" ng mga selula ng katawan. Tinatanggal ng Hondrocream ang sanhi ng sakit, at dahil dito ay gumagaling ang mga kasukasuan at ang gulugod. Sa madaling salita, hindi lamang nawawala ang mga sintomas, kundi inaalis din ang sanhi ng sakit. Mula nang unang araw ng paggamit, ang Hondrocream cream ay nagpapasigla ng pagbabago ng katawan at wala ka nang nararamdamang sakit. At pagkatapos ng dalawa o tatlong linggo ng paggamot ay gumaling ka na. Tapos, para maiwasang magkasakit na muli ay kakailanganin mong ulitin ang paggamot sa tamang oras - Kaya, ang "Hondrocream" cream na ito ay mabisa lamang sa paggamot ng arthritis at osteochondrosis? Hindi lang naman. Sabi ko na sa iyo na umeepekto ito sa cellular level at ibinabalik nito ang daloy ng dugo. Kaya, pinapagaling nito ang anumang sakit ng mga kasukasuan at gulugod: arthrosis, arthritis, sciatica, rheumatism, osteochondrosis, vertebral disc displacement, pilay, pasa, bali sa buto, at pati na rin ang lipak – mabisang mabisa talaga ang cream na ito. - Kahanga-hanga talaga ang lunas na ito. Talaga bang nakapagpapagaling ito ng lahat ng mga sakit na ito. Hindi ba ito ordinaryong pang-alis ng sakit? Nang una ay inaalis ng Hondrocream ang sakit (sa maagang yugto ng paggamot), at pagkatapos ay halos tuluyang pinapagaling nito ang karamdaman. Ang ibig kong sabihin, kahit gusto kong gumamot sa pamamagitan ng tradisyunal na pamamaraan, katulad ng physical exercise at sports, pero napakahirap ng mga iyon, at para sa karamihan ng mga pasyente ko ang cream na ito ay ang pinakasimpleng, pinaka-epektibo at pinakaabot-kayang paraan ng paggamot na magagamit nila. - Sa palagay ko, marami sa mga mambabasa namin ang magtatanong kung saan mabibili ang cream na ito? Nang una, gusto naming magsimulang magbenta nito sa mga drugstores – pero hindi kami nagkasundo sa mga may-ari ng mga drugstores dahil maaaring makapinsala ang Hondrocream sa kani-kanilang negosyo. Kasi, halos lahat ng mga clients nila ay ang mga taong bumibili ng kanilang mga gamot sa loob ng maraming taon. At saka, dumarami lamang ang bilang ng mga clients nila. At gusto nilang patuloy ang sitwasyong ito. Kaya, ngayon ay ibinebenta namin ang "Hondrocream" cream sa opisyal na website lamang. May mga benepisyo din ang ganoong kalagayan - ibinebenta namin ito nang walang middlemen (tagapamagitan), dahil dito, kaya naming mapanatiling mura ang presyo. Ang product ay ihinahatid sa pamamagitan ng post. Binabayaran ito matapos matanggap (cash on delivery). Hindi kailangan ng espesyal na pagkontrol ang paggamit ng cream. Maaari nang maggamot sa bahay lang. Kung hindi kayo nakakapaniwala sa akin, subukan ang mga gamot na ginagawa ng iba pang mga manufacturer. Ako naman, sigurado na ako na hindi ninyo mahahanap ang gamot na kasimbisa ng "Hondrocream". - Professor Chan, salamat sa panayam! Siguro, may gusto po ninyong sabihin sa aming mga mambabasa bago magpaalam? Oo, siyempre. Gusto kong bigyan ng pansin ng mga mambabasa na ang mga sakit ng kasukasuan ay totoong mapanganib sa kalusugan. Kaya, kahit kung mahina at pana-panahong lamang ang naramdaman ninyong sakit – sapat na dahilan iyon para bigyan ng pansin ang problema. Walang ibang magsasabi sa iyo na oras na para gamutin iyon. At tandaan: ang mga sakit ng kasukasuan ay hindi lamang nagbabawas ng kakulangan sa ginhawa, ang mga ito’y nagpapaikli ng buhay nang 10-15 taon. - PS: Pagkatapos ng interview, hiningi namin si Professor Chan, at ngayon, ang aming mga mambabasa ay maaaring orderin ang "Hondrocream" cream na may discount . Pwede nang kalimutan ang sakit sa mga kasukasuan at gulugod habambuhay! Si Jane Santos ang nag-inteview Hondrocream na laban sa sakit sa kasukasuan, arthritis at arthrosis - opinyon, paano gamitin, presyo, saan mabibili sa Pilipinas Ang mga larawan mula ay nakuha sa bukas na pinagkukunan 3980php 1990php Pangalan +63 123456789 MAG-ORDER Hondrocream - ang mga kasukasuan ay maaaring mapagaling sa anumang edad - Pilipinas 194 komento Mary Bulaon Dati’y may osteochondrosis ako, wala na! Sa loob ng 10 araw lang ay gumaling na ako! Salamat sa inyo sa himalang cream na ito! Ang galing nito! Maraming salamat at good luck sa inyong lahat! 19 minuto ang nakalipas Ana Flores Di inasahan kong nahanap ang article na ito. Tapos eh nagulat ako! Kasi sinasabi nila ang tungkol sa aming Hondrocream cream. Well, hindi amin ito. Yung ibig kong sabihin eh binili ko rin ito sa aking mister. Hindi niya alam na may sinulat ako rito. Anyways, ibabahagi ko rin ang aking kwento. Kasi, after all, tagumpay ko rin ito! Sa madaling salita, binabasa ko rin ang mga reviews, at inorder ko rin ang cream na ito. Kasi naging desperate talaga ang mister ko dahil sa sakit nya. Nag-inom siya ng mga pills, at nagpamasahe din siya, kaya nga nagkaroon siya ng mga problema sa tiyan dahil sa mga pills na iyon. Kaya hindi namin alam kung ano pa yung magagawa namin. Tapos, sinimulan lang naming gamitin ang cream na ito, at ito’y nakatulong! Ang mister ko, wala nang problema sa sakit, gumaling na siya, ang ganda ng pakiramdam niya daw! 21 minuto ang nakalipas Drew Higit sa sampung taon eh sinubukan kong pagalingin ang aking radiculitis pero hindi ko nakayanan. Nagdesisyon akong subukan ang cream na ito na pinag-usapan ng propesor dito. Gumaling ang likod ko in 2 weeks time lang! 25 minuto ang nakalipas Vera Veloso 6 months na ginagamit ko ang cream na ito (dinala ito ng isa sa mga kaibigan ko mula sa China). Gumaling ako ng arthrosis after 2.5 weeks! Ngayon, palagi na mayroon ako nito sa first iad kit ko. 27 minuto ang nakalipas Sara Guzman Isa sa mga kakilala ko eh nagbebenta ng parehong gamot sa drugstore niya, pero 3 times more na lang ang presyo nito dun. Dahil dito eh ayokong bilhin ito dati, kasi sobrang mahal yung presyo para sakin. Dito naman, binili ko agad pag nakita ko lang ang presyo! Sapat na kasi ang pension ko para mabili ito dito! Gumagaling na ang paa ko kahit na tila ordinary lang ang cream na ito. 30 minuto ang nakalipas Lito Zappa Pag nabasa ko na ang article eh nagdesisyon akong orderin agad itong Hondrocream na ito para masubukan ito. Sa totoo lang, yung mga karaniwang gamot ay nagbibigay ng pansamantalang epekto lang sa akin. Mahirap daw mapagaling ang osteochondrosis kasi. Sasabihin ko na ang tungkol sa naging resulta ko pagkatapos gamitin ang cream na ito. Hindi ko ito mailalarawan: ang ganda ng pakiramdam ko na, naramdaman ko na gumagaling ako from the very first day! Maraming salamat, ngayon ay maaari na akong mabuhay ng mapayapa! 34 minuto ang nakalipas Manny Nabasa ko na ang unang mga review at nagdesisyon din akong orderin yun. Isusulat ko ang tungkol sa magiging resulta ko matapos matanggap ko ang parcel! 39 minuto ang nakalipas Tina Ito ay isang himala lang talaga! Tatlong lingo na ginagamit ko ang cream na ito. Ang sakit sa aking likod ay nawawala na! Lumiliit din ang bukol sa aking leeg. Maraming salamat po at good luck sa inyo! 42 minuto ang nakalipas Samantha Vince Dati eh palagi kong natitiis ang sakit at hindi ko naisip na gagaling na ako kailanman. Ngayon ay gusto kong orderin ang cream na ito, baka makakatulong ito sa akin. isang oras ang nakalipas Mary Bautista Hindi ba ito isang scam? Bakit ibinebenta ito sa Internet lang? isang oras ang nakalipas Joshua Granada Mary, nabasa mo na ba ang article? Nagbebenta sila sa Internet, kasi hindi ito maibebenta sa mga drugstores na gusting kumita lamang at ayaw na gumaling ka! At saka, hindi ka dadayain kasi babayaran mo matapos matanggap lang ang parcel mo! Inorder ko ito rin minsan – dinila ito ng courier, tapos eh sinuri ko, tiningnan ko na ok lang ang lahat at pagkatapos nito lamang ay binayaran ko ito. Pareho lang sa post office – cash on delivery. Tsaka, ngayon, mabibili mo ng anumang bagay sa Internet - mula sa damit at sapatos hanggang sa auto parts at furniture. isang oras ang nakalipas Jenna Rosario Nabasa ko na ang mga review at naintindihan ko na dapat ko rin itong orderin! Sige lang, mag-oorder na ako! dalawang oras ang nakalipas Nina Ong Baka, hindi nyo akalain, pero mayroon akong parehong problema sa likod.Lagi lang napapagod ako, parang ayaw ko nang mabuhay. Parang nawalan na ako ng pag-asa. Pero tapos eh nahanap ko rin ang Hondrocream cream, totoo nga na ito ay isang himala lamang, inirerekomenda ko ito sa lahat. dalawang oras ang nakalipas MAG-ORDER

Promotion - 50%
4.9 (98%) 273 votes
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post